1

nvcons

Thi cong ho boi gia dinh

10 Thg 11 '14

Những chia sẽ của các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng hồ bơi có kinh nghiệm tại Nvcons dành cho bạn đọc. Biện pháp thi công và chống thấm hồ bơi thực hiện như thế nào là đúng kỹ thuật.

thi cong be boi

1. Câu chuyện về thi công bể bơi gia đình

Việc xây dựng nhà ở, biệt thự đã quá quen thuộc với nhiều người. Nhưng việc sở hữu hồ bơi cho chính các thành viên sử dụng thì găp những trở ngại như nổi sợ chi phí xây dựng hồ bơi cao. Khả năng chăm sóc và vận hành bể bơi...

Nvcons đã tư vấn và hướng dẫn cho rất nhiều các gia đình trong việc lựa chọn một hồ bơi phù hợp nhất với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn cần sử dụng bể bơi cùng một bể sục jacuzzi với những đầu phun massage mạnh mẽ giúp cải thiện sức khỏe và thể thao.

Bạn là một người yêu thích bơi lội nhưng bể bơi gia đình quá ngắn. Chúng ta có thể sử dụng thiết bị tạo sóng ngược dòng giúp bơi mãi không đến đích.

Công tác kiểm tra cốp pha trước quá trình đổ bê tông hồ bơi gia đình

Công ty thi công hồ bơi mini gia đình

Thi công hồ bơi mini gia đình ở sân vườn hay vị trí sân thượng vừa làm điểm trang trí lý tưởng cho không gian kiến trúc vừa là nơi thư giãn thú vị nâng tầm phong cách sống.

Thi công bể bơi mini gia đình chú trọng đến phần diện tích thi công, hình dạng thiết kế và lưa chọn vật liệu hoàn thiện cho bể bơi.

Diện tích thi công bể bơi gia đình phụ thuộc vào diện tích mặt bằng bố trí bể bơi hiện hữu. Một hồ bơi có kích thước 24m2 tương đối đẹp.

Hình dạng thiết kế bể bơi gia đình thông thường là hình chữ nhật, hình oval, hình dạng đặc biệt khác.

Vật liệu thi công bể bơi mini gia đình sử dụng hồ bơi bê tông cốt thép hoặc sử dụng bể bơi composite đúc sẵn.

Một hồ bơi bể tông cốt thép phần hoàn thiện có thể sử dụng gạch mosaic, đá sọc dưa, bê tông mài nghệ thuật...

Cùng Nvcons thi công dán gạch mosaic bể bơi mini gia đình tại Bình Dương

Công ty thi công bể bơi gia đình chuyên nghiệp tại TPHCM

Định hướng phát triển Nvcons ngay từ những ngày đầu thành lập đó là luôn tạo nên những công trình bền vững theo thời gian. Rõ ràng ở đây là việc tạo nên các công trình hồ bơi không chỉ đạt giá trị thẩm mĩ trong kiến trúc mà còn vấn đề kết cấu.


Danh sách gửi thư