1

nvcons

Thi công bể bơi chuyên nghiệp

18 Thg 5 '20
Đăng bởi letamht letamht

Thi công bể bơi gia đình chuyên nghiệp

Thi công bể bơi chuyên nghiệp

Để khẳng định là một đơn vị thi công bể bơi chuyên nghiệp đó phải là một nhà thầu xây dựng uy tín bao gồm về chất lượng công trình như cam kết, các vật liệu và thiết bị được sử dụng đúng với bản trình vật tư đầu vào theo hợp đồng.

Ngoài ra đó còn là sự đảm bảo tiến độ thi công đúng như cam kết với chủ đầu tư. Một công ty xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp sẽ nhận được đúng giá trị và được khách hàng ủng hộ. Đó sẽ là tiền đề phát triển cho bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào bao gồm cả xây dựng, kiến trúc hay các dịch vụ khác.

Nvcons khẳng định là một nhà thầu thi công bể bơi chuyên nghiệp trong nhiều năm liền

Thiết kế hồ bơi chuyên nghiệp

Một bản thiết kế bể bơi chuyên nghiệp dựa vào bộ hồ sơ thiết kế bao gồm bản vẽ kiến trúc, kết cấu và bản vẽ M&E, công nghệ hồ bơi.

Bản vẽ phải được thực hiện bởi kỹ sư kết cấu và kiến trúc sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực hồ bơi, ít nhất là 2 năm kinh nghiệm tham gia các dự án design and build.

Giám sát thi công bể bơi chuyên nghiệp

Để dự án được thành công thì đội ngũ giám sát thi công hồ bơi chuyên nghiệp quyết định. Một đội ngủ có kinh nghiệm và giải quyết các vấn đề ngoài hiện trường, có kinh nghiệm làm việc trên bản vẽ Cad, làm việc với tổ đội thi công.

Giám sát xây dựng chuyên nghiệp là những con người nắm sát công trình và sẽ gửi về công ty những điều chỉnh trong bản vẽ thiết kế phù hợp với điều kiện thực tế.

Đội ngũ nhân công xây dựng bể bơi chuyên nghiệp

Dự án thành công sẽ không thể thiếu các tổ đội trực tiếp thi công bể bơi. Đó là đội ngủ làm sắt, cốp pha, tô, chống thấm, M&E...

Tổ đội nhân công thi công bể bơi chuyên nghiệp là các cô chú công nhân và cai thầu có kinh nghiệm làm về hồ bơi rất lâu. Họ là người đóng vai trò to lớn trong các dự án xây dựng. Những con người nhỏ bé làm nên những công trình vĩ đại.

Công ty thi công bể bơi chuyên nghiệp

NVCONS - công ty thiết kế và xây dựng bể bơi chuyên nghiệp, uy tín được chủ đầu tư và các tổng thầu xây dựng đánh giá cao. Cách làm việc chuyên nghiệp từ khâu lên bản vẽ thiết kế, tổ chức thi công, quản lý tạo nên thương hiệu NVCONS trong ngành hồ bơi và ngành xây dựng tại Việt Nam.

Liên hệ nhà thầu thi công NVCONS:

Điện thoại: 0903-897-818

Email: contact@nvcons.com

VPDD: 42 Mê Linh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


Danh sách gửi thư